pinflix yespornplease porncuze.com porn800.me porn600.me tube300.me tube100.me watchfreepornsex.com

NẮM GIỮ CƠ HỘI TỪ TÚI VẢI KHÔNG DỆT BẠN SẼ THÀNH CÔNG

Khởi nghiệp với túi vải không dệt là một trong những ngành kinh doanh non trẻ tại thị trường Việt Nam. Do  cầu về sử dụng các sản phẩm trong ngành bao bì có chất lượng và thân thiện với môi trường ngày càng tăng ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới nên có thể nói đây là một ý tưởng độc đáo nếu bạn có ý định làm start up.

Công ty sản xuất túi vải không dệt

Hiểu rõ những thách thức trong sản xuất và kinh doanh túi vải không dệt sẽ giúp bạn nắm được cơ hội thành công với ngành hàng này. Một vài kinh nghiệm nhỏ sau đây sẽ giúp bạn tránh được những thất bại không đáng có khi bắt đầu khởi nghiệp.

Xem thêm: >>>>> Túi vải bố

Túi vải không dệt TPHCM

Thị trường túi vải không dệt đang rất phát triển

Nhu cầu mua bán bao bì sản phẩm trên thế giới ngày càng gia tăng. Bất cứ một sản phẩm nào muốn thu hút khách hàng thì điều tiên quyết chắc chắn là mẫu mã sản phẩm. Mà bạn biết đó, hầu hết mẫu mã sản phẩm lại nằm trên bao bì của sản phẩm đó. Trong khi đó, hầu hết  doanh nghiệp đều phải tìm kiếm các đơn vị gia công bao bì cho sản phẩm để tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất.

Túi vải không dệt TPHCM

Trên thế giới, với các nước phát triển tập trung cho các ngành sản xuất công nghệ cao, các ngành công nghiệp nặng, chi phí lương cho lao động cao nên hầu hết họ đều lựa chọn nhập bao bì sản xuất từ các nước châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, … Vải không dệt là loại vật liệu mới và đang ngày càng được khách hàng yêu thích bởi giá cả cũng như đặc tính an toàn, thân thiện với môi trường của loại vải này.

May túi vải không dệt

Túi vải không dệt đang ngày càng chiếm ưu thế so với túi nilon, túi giấy trong ngành bao bì và là mặt hàng có tiềm năng xuất khẩu rất lớn. Với một thị trường rộng lớn như vậy, chỉ cần bạn có năng lực và bản lĩnh là có thể đạt được thành công.

XEM THÊM: NHỮNG ƯU VIỆT TÚI VẢI KHÔNG DỆT DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Sản xuất túi vải không dệt

Vốn ban đầu để sản xuất túi vải không dệt

Khởi nghiệp với ngành hàng sản xuất túi vải không dệt bạn có thể yên tâm là không sợ hàng phải lưu kho. Khách hàng sẽ đặt hàng và yêu cầu bên bạn thiết kế mẫu mã cho bao bì sản phẩm của bạn và đật số lượng theo nhu cầu của họ. Sau khi nhận đơn hàng bên bạn mới phải lo đến khâu thiết kế và sản xuất theo đúng thời hạn của khách hàng.

Làm túi vải không dệt

Về phần in ấn nếu bạn chưa đủ kinh phí để mua máy in thì có thể tìm một đơn vị gia công khác. Điều quan trọng nhất là bạn cần có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và chủ động được nguồn nguyên liệu sau khi có đơn hàng. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với số vốn chỉ dưới 100 triệu đồng. Hãy nắm vững và theo sát quy trình sản xuất để có được những chiếc túi đảm bảo chất lượng tốt nhất với đơn hàng đầu tiên.

Túi vải không dệt giá rẻ

Tận dụng tốt mạng xã hội khi kinh doanh túi vải không dệt

Song song với xây dựng xưởng sản xuất thì chắc chắn bạn phải làm tốt khâu quảng bá sản phẩm của bạn. Bạn không thể ngồi một chỗ nói rằng sản phẩm tốt thì khách hàng sẽ đến với bạn. Bạn cần phải xây dựng các chiến lược quảng bá cho sản phẩm xủa mình. Với một startup bạn không thể có chi phí để đưa ra các chương trình quảng cá đình đám.

Mua túi vải không dệt ở đâu giá rẻ TPHCM

Đầu tiên, hãy xây dựng website cho thương hiệu của bạn và đừng quên tận dụng thật tốt trang mạng xã hội đặc biệt là facebook để quảng cáo. Với thời buổi công nghệ 4.0 nếu bạn không thể tận dụng sự hữu ích từ mạng xã hội cho những bước đầu để marketing quảng bá sản phẩm thì chắc chắn bạn sẽ bị thua cuộc ngay ở điểm xuất phát. So với túi nilon hoặc túi giấy thì chi phí cho túi vải có thể cao hơn khoảng 15% nhưng  vải không dệt lại là loại vải có tính an toàn cao cho con người cũng như môi trường tự nhiên.

Túi vải không dệt giá rẻ TPHCM

Túi vải không dệt có thể phân hủy nhanh sau khi thải ra môi trường, túi có thể chống nấm mốc, chống nước và rất bền là những đặc tính vượt trội hơn hẳn so với nilon và giấy. Bạn hãy chia sẻ thật nhiều về đặc tính của túi trên mạng xã hội để giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm đến bạn hơn.

XEM THÊM: NGUYÊN LIỆU SẢN XUẤT TÚI VẢI KHÔNG DỆT LÀ GÌ BẠN BIẾT CHƯA ?

Cơ sở in túi vải không dệt

Xây dựng thương hiệu túi vải không dệt uy tín

Không có một công ty nào có thể hoạt động được lâu dài và có lợi nhuận nếu không làm ăn uy tín. Do đó, ngay từ đầu bạn phải có ý thức xây dựng niềm tin với khách hàng, đối tác của bạn. Khách hàng sẽ còn quay lại với bạn rất nhiều lần nếu sản phẩm túi vải không dệt của bạn có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Và một điều cũng rất quan trọng là bạn hãy luôn đảm bảo deadline khi sản xuất.

Xưởng may túi vải không dệt

Chỉ cần bạn giao hàng chậm trễ là sẽ gây thiệt hại rất lớn cho đối tác của bạn, những thiệt hại mà có thể bạn không thể lường trước được. Do đó, hãy nhận những đơn hàng phù hợp với năng lực sản xuất ban đầu và tính toán chính xác thời hạn sản xuất cho đơn hàng đảm bảo uy tín với khách hàng của bạn.

Bảng giá túi vải không dệt

Để thành công, đó là cả một quá trình học hỏi và thất bại. Hy vọng bài viết sẽ là một chia sẻ hữu ích cho bạn khi bắt đầu chiến lược kinh doanh với túi vải không dệt.

share post:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *